Thứ Ba, tháng 4 23, 2013

Thứ Ba, tháng 4 23, 2013

Tẩy trắng răng

Cái răng cái tóc là góc con người,  sở hữu một hàm răng trắng khỏe sẽ đem lại cho Quý Khách nụ cười rạng rỡ và tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Đến Nha Khoa Liên Hoa chúng tôi ngoài sở hữu các cộng nghệ tẩy trắng mới nhất, chi phí dịch vụ vừa phải chúng tôi còn có đội ngũ chuyên viên phục vụ ân cần và thân thiện, phòng chờ thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn, Quý Khách sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng, nụ cười tự tin như mong muốn.






Dịch vụ tẩy trăng răng của chúng tôi bao gồm:


Tẩy trắng răng tại chỗ, tẩy trắng răng nhanh trong 1 giờ với hệ thống LumaCool – USA

Tẩy trắng nhanh và đạt hiệu quả lâu dài
Khi sử dụng hệ thống tẩy trắng răng Luma, toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chưa đến một giờ. Tiến trình được tiến hành ngay tại phòng khám. Răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.
Một nụ cười mới sẽ giúp bạn trông trẻ hơn và rạng rỡ hơn. Kết quả này có thể kéo dài trong nhiều năm, tùy thuộc vào sinh hoạt và việc giữ gìn vệ sinh răng của bạn.

Tẩy trắng Luma rất an toàn và dễ chịu.
Qui trình tẩy trắng đã được nghiên cứu kỹ càng và thử nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế và toàn bộ nguyên liệu được nhập nguyên hộp trực tiếp từ Mỹ.
Quá trình tẩy trắng răng không gây ê buốt. Một vài khách hàng có thể đã có những kinh nghiệm về việc răng bị ê buốt, nhưng điều này nhanh chóng biến mất trong vòng một ngày hoặc khoảng đó. Thậm chí những người sợ các thủ thuật về nha khoa cũng nhận thấy rằng tiến trình này có thể dễ dàng chịu đựng được.
Không thấy nóng, không kim tiêm, không mũi khoan, bạn có thể cảm thấy bình thường trong suốt tiến trình tẩy trắng.

Kính bảo vệ sẽ ngăn ánh sáng đèn chiếu vào mắt bạn giúp tiến trình tẩy trắng diễn ra an toàn hơn và mang lại sự thoải mái hơn cho bạn.

2 nhận xét :

  1. http://nhakhoavietnam.net/ Chuyên cung cấp dịch vụ làm web, seo, marketing dành riêng cho nha khoa
    http://nhakhoavietnam.net/
    Hotline: 093 9393 077

    Trả lờiXóa
  2. Dịch vụ nhổ răng thông thường tại Đà Nẵng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Chỉ cần đến với phòng khám nha khoa Implant Đà Nẵng, mọi vấn đề về răng miệng của bạn sẽ được xử lý triệt để và an toàn nhất. Hãy đến với Implant Đà Nẵng để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

    Trả lờiXóa

  • Về Nha Khoa Liên Hoa

    Được thành lập năm 2006 Nha Khoa Liên Hoa đang từng bước khẳng định giá trị của mình khi đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tự hào là trung tâm nha khoa hiện đại với đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm thâm niên trong nghề cao. Với phương châm "Chỉ có thể là đẹp hơn" Liên Hoa tự hào đem đến cho quý khách nụ cười rạng rỡ tự tin.
  • Bản đồ chỉ đường

    Trung Tâm Nha Khoa Liên Hoa tọa lạc gần công viên Đầm Sen đường Hòa Bình. Địa chỉ: 71A Hòa Bình, P. Tân Thới, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ lớn
  • Facebook